வெள்ளி, 27 பிப்ரவரி, 2009

நிலம் விற்பனைக்கு உள்ளது


land for sale
Originally uploaded by rajiprem72

நான் வேலூர் மாவடத்தில் ஆற்காடு Phase II தமிழ் நாடு குடியிருப்பு வாரியத்தின் பிளாட் எண் E 67 நிலத்தை Installment 'யில் வாங்கியிருக்கிறேன் .

என்னுடைய நிலத்தை ஒட்டி ஒரு தீம் பார்க் (Theme Park) உள்ளது.

முதலில் அட்வான்ஸாக ருபாய் 50,000/- ௦௦௦ கொடுத்தேன் . Installment ஆக மாதம் ருபாய் 3,100/- கொடுக்கிறேன் . இந்த Installment 5 அன்டுகளுங்கு கட்ட வேண்டும்.

ஒன்றரை வருடம் முடிந்து விட்டது. நான் இந்த நிலத்தை விற்க விரும்புகிறேன்.

இந்த இடத்தை வாங்க விரும்புபவர்கள் எனக்கு ருபாய் 1.25 லட்சம் கொடுக்க வேண்டும் .

அவர்கள் விரும்பினால் இந்த நிலத்தை முழு தொகை கொடுத்து வாங்கலாம் அல்லது Installmentஐ தொடரலாம்.

இந்த நிலம் வாங்குவதில் விருப்பம் உள்ளவர்கள் எனக்கு ஈமெயில் செய்யவும்.

எனது ஈமெயில் prem@technosolutions.in

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

உங்கள் கருத்துகளை எங்களுக்கு சொல்லுங்கள்.இது எங்களை மேலும் எழுத தூண்டும்.