செவ்வாய், 3 மார்ச், 2009

Idea விற்பனைக்கு


Webmail 2 GMail
Originally uploaded by rajiprem72

நான் என்னுடைய வெப்சைட் Techno Solutions domain space வாங்கும் பொது எனக்கு 2 ஈமெயில் id தந்தார்கள்.

எனக்கு கிடைத்த வெப் space 25MB ஆகும். எனக்கு 10 ஈமெயில் வந்தால் என்னுடைய webspace நிறைந்து விடும் . அதற்கு மேல் வரும் ஈமெயில் bounce ஆக தொடங்கும்.

அதனால் எனக்கு மிகுந்த கவலையாக இருந்தது .நான் பழையப்படி எனது பர்சனல் ஈமெயில் id தர வேண்டிய நிலையிக்கு தள்ள பட்டேன் .

இந்த பிரச்சனைக்கு ஒரு நிரந்தர தீர்வு காண வேண்டும் என முடிவு செய்தேன் .

இப்போது என்னுடைய ஈமெயில் id யை கூகிள் லில் இணைத்து விட்டேன் . இப்போது எனக்கு 7 GB வெப் space உள்ளது . எனக்கு 50 ஈமெயில் id வைத்து கொள்ள முடியும்.
என்னுடைய ஈமெயில் id மற்ற வேண்டிய அவசியம் இல்லை.இந்த எல்லா வசதிகளும் கூகிள் இலவசமாக தருகிறது .

நான் இப்போது மிகவும் சந்தோஷமாக உள்ளேன் . உங்களுக்கும் என்னை போல official மெயில் id உள்ளதா ? உங்களுக்கும் 7 GB web space வேண்டுமா ?

அப்படியானால் நீங்கள் என்னுடைய PAYPAL account யிற்கு 20 USD அளிக்கவேண்டும்.

கீழ் கண்ட லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.





WebMail to GMail Software -Price Tag







நீங்கள் prem@technosolutions.in என்ற என் ஈமெயில் id யிக்கு தொடர்ப்பு கொள்ளுங்கள் .

நான் அந்த Idea வை உங்கள் ஈமெயில் id யிக் அனுப்பி வைக்கிறேன்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

உங்கள் கருத்துகளை எங்களுக்கு சொல்லுங்கள்.இது எங்களை மேலும் எழுத தூண்டும்.